Unsucking at writing in my native tongue, one big tagalog word at a time
dahil ayaw kong maging malansang isda! Naaaks.

February 06, 2006

Sorry na lang sa Blogspot at Blogger.com Users

Stop na. Promise, yung latest entry ko sa isa ko pang blog ang huling blog entry ko isusulat tungkol sa Wowowee Stampde Tragedy. Stop na talaga.

At sorry rin sa mga Blogspot at Blogger.com users kung napapansin niyong lately, nagkakanda palpak-palpak ang buong site. Ako ata ang balat sa inyong collective pwet.

O talaga bang topakin lang ang Blogspot at Blogger.com? Biruin mo, tatlong araw pa lang ako dito, kung ano-anong malas at please republish in 10 years na ang inabot ko. Kaya nga ba mahal ko ang Livejournal eh.

On a side...well, more of parting note, narealize ko lang dahil sa isang comment na iniwan ni Celeni sa latest ko ngang entry sa isa ko pang blog na malas talaga si Willie Revillame sa mga TV shows niya. Sisiskat, tapos masisira.

Na-realize ko rin na Feb 4 din pala ang simula ng Year of the Fire Dog. Baka nga hindi talaga maganda ang Feng Shui nung configuration nung entrance ng Ultra. O...kay. Stop na.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

di ako maka post sa livejournal entry mo kasi spammer daw ang ip ko. anubayun. but anyway, ang galing ng iyong perspective tungkol sa tragedy na ito. oo nga naman. i agree with you. unfortunately yung faux sociopolitical template din yata ang gamit ko nung nag post ako. great writing. when i was your age ala akong ganyang klase ng pag-iisip. im a regular reader from now on!

February 07, 2006 1:18 PM

 
Blogger Boom said...

naks. thank you :)

February 07, 2006 5:11 PM

 

Post a Comment

<< Home